donIII: PHÁ HUỶ ĐẠO CÔNG GIÁO ĐỨC KITÔ LẬP

  1. Phương sách phá hủy:

Trong nghi thức tuyên thệ gia nhập thành viên THTD, Hội viên thề:

Nhân Danh Ngài, tôi xin Ngài tiêu diệt Kitô, tiêu diệt Giáo-hội Công-giáo duy nhất chân thật và mọi Bí-tích hắn lập.

Tôi từ bỏ Thiên Chúa Ba Ngôi, từ bỏ cây Thập-giá của Giáo-hội Công-giáo Roma.

Tôi từ bỏ việc tin vào Thiên Chúa Duy-nhất.

Hơn nữa, lời thề của hội viên mới còn phải được thể hiện ngay qua hành động :Người được kết nạp phải giết một người đàn ông, được gói trong một hình nộm rỗng, đầu đội triều thiên ba tầng mà các Đức Gíao-hoàng vẫn đội; phải tuyên thệ chối bỏ các Tín-điều của đạo Công-giáo, chối bỏ các Bí-tích, chối bỏ Chúa Giêsu Kitô, không được chịu phép Thánh-tẩy Công-giáo, chấp nhận Dragon (Lucifer) qua Quái-thú ( Beelzebub, quỷ đứng vào hàng thứ hai sau Lucifer) Sau Công-đồng Vativcan II, có một số giáo sĩ là thành viên của THTD bị lật tẩy, họ đưa ra huấn thị 33 điểm nhằm phá Thánh Lễ Công-giáo :

Huấn thị 33 điểm công kích Công-giáo

Tất cả anh chị em trong tổ chức THTD phải lưu tâm tới những điều khoản rõ rệt trong huấn thị sau. Thêm một lần nữa vào tháng 10 năm 1993, huấn thị này phải được coi như là chương trình hành động tiệm tiến hướng về giai đoạn cuối cùng. Tất cả các thành viên đã xâm nhập được vào trong Giáo-hội đều phải nắm vững và thực thi huấn thị này

1- Dẹp bỏ ngay những lời cầu với Thánh Micae, Thần Hộ-thủ Giáo-hội Cộng-giáo, đọc trong Thánh Lễ. Dẹp bỏ ảnh tượng, nói rằng, ảnh tượng ngăn cản tôn thờ Đức Kitô.

2- Dẹp bỏ những thực hành sám hối Mùa Chay như: kiêng thịt ngày thứ sáu, kể cả việc chay tịnh. Bảo tín hữu đừng từ bỏ mình, nhưng phải cổ võ những hoạt động vui chơi, thích thú, đem lại tình yêu cho tha nhân thay thế vào đó. Hãy bảo họ Đức Kitô đã hứa Thiên-đàng cho chúng ta, bảo họ lưu tâm tới sức khoẻ, khuyến khích họ ăn thịt, nhất là thịt heo.

3- Giao trách nhiệm xem xét Thánh-lễ cho Mục-sư để tục hoá Thánh lễ. Gieo nghi ngờ về sự hiện diện thực của Giêsu Kitô trong Thánh-Thể, và khẳng định, – đồng ý với người Tin-lành- , chẳng qua đấy chỉ là bánh và rượu, là biểu trưng mà thôi. Phải đưa người Tin-lành vào trong các chủng-viện và trường học, khuyến khích hiệp thông như là con đường dẫn đến hiệp nhất. Lên án kẻ tin vào sự hiện diện có thực của Giêsu trong Thánh Thể là chống đối, là bất phục tùng Giáo-hội.

4- Ngăn cấm phụng vụ, ca ngợi và ca hát bằng la-tinh, vì những thứ đó làm người ta đồng cảm về mầu nhiệm và tôn thờ. Hãy trình bày những công việc như vậy chỉ là mê tín dị đoan và ma thuật. Cũng làm cho người ta đừng coi linh mục là những người thông thái, siêu quần bạt chúng, đừng để người ta tôn kính các linh mục như những người mang đến cho ta những mầu nhiệm Thiên Chúa.

5- Khuyến khích phụ nữ bỏ mạng che khi vào nhà thờ, vì mái tóc của họ thật gợi dục. Cử nữ giới đọc sách Thánh, khuyến khích họ đòi cho bằng được quyền thừa tác, cố trình bày sao cho việc này như một ý niệm bình đẳng. Xây dựng phong trào giải phóng phụ nữ. Ai vào nhà thờ chỉ cần ăn mặc thoải mái để họ có cảm tưởng như đang ở nhà. Đây là việc hệ trọng tục hoá thánh lễ.

6- Khuyến khích giáo dân khi hiệp lễ không quỳ gối. Bảo các nữ tu đừng dạy trẻ chắp tay trước và sau hiệp lễ, nhưng dạy cho chúng Thiên Chúa bao giờ cũng yêu chúng dù chúng có thái độ nào chăng nữa, vì Ngài chỉ mong cho chúng được thoải mái mà thôi. Trong nhà thờ, bỏ thói quen qùy gối, bái gối. Dẹp bỏ bàn quỳ, ghế quỳ, bảo họ đứng suốt thánh lễ tuyên xưng Đức tin.

7- Bỏ trình bày thánh nhạc bằng phong cầm; đưa cây đàn ghita, trống, vui đùa vào nhà thờ, vì như vậy người ta không cầu nguyện hay tâm tình với Giêsu được. Thực hiện những điệu nhảy, múa mang tính chất phụng vụ bằng y phục khiêu gợi quanh bàn thờ. Cho diễn kịch, hợp xướng, hợp tấu trong nhà thờ.

8- Bỏ những bản thánh ca dâng Mẹ Thiên Chúa và Thánh Giuse. Nói cho người ta biết tôn kính hai vị ấy chẳng qua là việc tôn thờ ngẫu tượng, lố bịch và buồn cười. Đem ca nhạc Tin-lành vào nhà thờ, vì sẽ tạo nên ấn tượng Giáo-hội Công-giáo, cuối cùng, cũng nhận đạo Tin-lành là đạo thật, hay ít ra, cũng ngang bằng với đạo Công-giáo.

9- Dẹp bỏ mọi thánh vịnh, và những bài ca về Giêsu vì làm cho con người ngay từ bé đã nghĩ đến hạnh phúc, thanh thản, những thứ bắt nguồn từ cuộc đời sám hối, hy sinh cho Chúa. Hãy du nhập những khúc ca mới, nhằm cho mọi người tin rằng lễ nghi phụng vụ trước có gì đó sai trái. Hãy cương quyết, trong mỗi thánh lễ, ít ra có một bài không nhắc đến tên Giêsu, mà trái lại, chỉ nói về tình yêu, tha thứ và hiệp nhất mà thôi. Không được nhắc tới Giêsu, tuyệt đối cấm không được loan truyền về Thánh Thể.

10- Dẹp bỏ tất cả mọi xương thánh trên bàn thờ, và từng bước, dẹp bỏ bàn thờ luôn. Thay bàn thờ bằng các thứ bàn thường của dân ngoại, không hiến thánh, những bàn này đồng thời cũng được sử dụng dâng hiến hy lễ loài người trong lễ dâng Satan. Bỏ điều giáo luật quy định chỉ được dâng lễ trên bàn thờ có xương Thánh.

11- Ngăn chặn dâng lễ trước Nhà Tạm có Thánh Thể. Không cho phép đặt Nhà Tạm trên bàn thờ dùng dâng lễ. Bàn phải giống bàn sử dụng trong nhà bếp, di chuyển được, để cho người ta biết rằng bàn không được hiến thánh, nhưng có thể dùng vào đôi ba việc, như hội họp hoặc chơi bài. Rồi, hãy cố đóng dính một cái ghế vào với bàn này. Linh mục phải giữ ghế ở chỗ đó để mọi người biết rằng, sau hiệp lễ, chiếc bàn bị bỏ không như sau bữa ăn vậy. Linh mục không bao giờ được bái gối trong suốt thánh lễ, cũng không được được quỳ gối. Khi ăn, người ta đâu có quỳ gối. Ghế của linh mục, phải đặt vào chỗ của Nhà Tạm. Khuyên người ta tôn trọng và tôn vinh linh mục ngang Thánh Thể, khuyên người ta vâng phục linh mục như vâng phục Thánh Thể (nhắc lại không được tôn vinh Giêsu hiện diện đích thực trong Thánh thể. Hãy bảo mọi người linh mục là Kitô của họ, là chủ của họ. Hãy đăỉt Nhà tạm vào một nơi khác, ngoài tầm nhìn.

12- Hãy làm cho các Thánh biến khỏi lịch phụng vụ, những Thánh có ngày kính rõ ràng. Cấm các linh mục giảng về các Thánh, ngoại trừ những Thánh có trong Tin-mừng. Bảo cho người ta biết rằng những người Tin-lành hiện diện tạm thời trong các nhà thờ công giáo là đáng trân trọng. Phải tránh tất cả những gì làm cho người Tin-lành bối rối.

13- Trong bài đọc Tin-mừng, bỏ tĩnh từ thánh, tỷ dụ trong câu Tin-mừng theo thánh Gioan, chỉ nói Tin-mừng theo Gioan. Đọc như vậy, người ta sẽ nghĩ Gioan là một người bình thường, không cần tôn kính. Thường xuyên viết lại Kinh-thánh, cho tới khi nào giống hệt Kinh-thánh Tin-lành mới thôi.

Bỏ tĩnh từ Thánh trong Chúa Thánh Linh, việc làm này sẽ mở ra một con đường mới. Hãy quảng diễn rõ ràng nữ tính của Thiên Chúa như một người mẹ đầy lòng nhân ái. Tránh dùng từ Chúa Cha.

14- Hãy làm biến đi những cuốn sách cổ vũ lòng sùng đạo cá nhân, và huỷ diệt đi. Cũng thế, ngưng đọc kinh cầu Trái Tim Chúa, kinh cầu Đức Bà, kinh cầu Thánh Giuse. Bảo cho người ta biết chẳng cần phải cám ơn sau hiệp lễ.

15- Cũng hãy làm biến mất tượng, ảnh các Thiên thần. Tại sao lại để tượng kẻ thù chúng ta ở chân chúng ta? Hãy nói Thiên Thần là thần thoại, là những mẩu chuyện lịch sử ru ngủ con em chúng ta. Đừng cho rao giảng về Thiên Thần vì điều ấy làm cho bạn chúng ta là người Tin-lành đau lòng.

16- Hãy bỏụ phép trừ quỷ. Bằng mọi cách, phải loại bỏ nghi thức trừ tà, báo cho mọi người chẳũng hề có ma quỷ. Giải thích đó là cách Thánh Kinh ám chỉ đến sự xấu, giải thích không có kẻ ác, không có lịch sử hay. Nhờ đó người ta không tin có Hoả-ngục, và chẳng hề sợ có thể rơi xuống đó. Hãy nói đi nói lại rằng Hoả-ngục chẳng qua chỉ có nghĩa là xa Thiên Chúa, chẳng có gì đáng sợ, vì trên mặt đất này người cũng sống xa Thiên Chúa mà.

17- Hãy dạy rằng Giêsu cũng chỉ là một người, có anh chị em, thù ghét kẻ có chức có quyền. Giải thích Giêsu yêu thương lũ điếm, đặc biệt là Mađalêna, ông chẳng hề có liên hệ nào với Giáo-hội hay hội đường Do-thái. Hãy nó ông dạy đừng vâng phục trưởng giáo; giải thích ông chỉ là một người thày cao quý, nhưng đã lạc con đường thiện khi từ chối vâng phục các trưởng giáo. Đừng khuyến khích giảng Thập-giá là một vinh thắng, trái lại, trình bày Thập-giá là một thất bại.

18- Các bạn phải nhớ rằng các bạn có thể hướng dẫn các nữ tu phản lại ơn gọi họ nếu các bạn làm cho họ ưa thích phù du, duyên dáng và sự xinh đẹp. Khích họ thay đổi áo dòng, từ đó sẽ dẫn tới bỏ chuỗi Mân-côi. Bật mí cho thế giới biết rằng, trong các tu viện luôn có những bất đồng xáo trộn, từ đó, ơn gọi sẽ khô cằn, hiếm hoi. Nói cho các nữ tu nếu họ không bỏ áo dòng thì chẳng ai chấp nhận được họ cả. Họ còn giữ áo dòng thì dân chúng chẳng tín nhiệm họ.

19- .Đốt tất cả các sách giáo lý. Nói cho các giảng viên giáo lý giảng cho mọi người yêu thương các tạo thành của Chúa hơn là yêu chính Chúa. Yêu tạo thành cách chân tình cởi mở là dấu chứng mình đã trưởng thành. Hãy làm cho từ phái tính trở thành ngôn từ hằng ngày sử dụng trong các lớp giáo lý. Đưa những hình ảnh phái tính vào trong các lớp giáo lý để dạy cho trẻ cái chân lý hiển nhiên ấy. Các bạn phải nhớ các bạn phải làm cho những hình ảnh phái tính thật rõ ràng. Hãy khuyến khích thầy cô giáo trở thành những nhà tư tưởng cấp tiến trong việc giáo dục phái tính. Hãy du nhập việc bành trướng học hỏi giới tính qua thẩm quyền giám mục thì cha mẹ chẳng còn gì phản đối.

20- Đừng để các trường công-giáo tuyên truyền ơn gọi làm nữ tu. Hãy nói cho các nữ tu biết rằng họ là những trợ lý xã hội được trả lương thấp và đang bị Giáo-hội loại bỏ. Hãy nhấn mạnh người dạy giáo lý Công-giáo bình thường cũng còn nhận được tiền lương như các trường khác. Hãy sử dụng thày cô không phải là Công-giáo. Các linh mục phải nhận tiền lương như mọi viên chức đồng đẳng trên thế giới. Mọi linh mục phải cởi bỏ áo dòng và Thánh giá để mọi người chấp nhận được. Ai không theo, hãy nói kẻ ấy là lố bịch, dỏm.

21- Hãy hạ bệ giáo-hoàng, dẹp bỏ các trường đại học thuộc y. Gây chia rẽ giữa các đại học của giáo-hoàng, nói rằng chỉ có chính quyền mới có thể trợ cấp cho họ mà thôi. Thay thế tên các học viện tôn giáo bằng tên thường để các trường ấy giống các học viện khác. Tỷ dụ, thay vì Trường Đức Mẹ Vô-nhiễm thì đổi Trường Cấp-tiến. Hãy lập văn phòng đại kết trong tất cả các giáo phận và để cho người Tin-lành kiểm soát. Ngăn cấm cầu cho ĐGH và những lời cầu với Trinh-nữ vì những lời cầu ấy phá vỡ đại kết. Hãy nói chỉ giáo quyền địa phương có thẩm quyền giải quyết mọi vấn đề mà thôi. Hãy nhấn mạnh giáo hoàng chỉ là một gương mặt đại diện mà thôi. Giải thích cho dân biết giáo huấn của giáo hoàng chỉ nhằm bồi dưỡng những học hỏi trao đổi, ngoài ý nghĩa ấy ra, chẳng có gì là quan trọng cả.

22- Hãy công kích thẩm quyền giáo hoàng, đặt một giới hạn tuổi phục vụ. Từng chút từng chút làm suy yếu thẩm quyền giáo hoàng, và giải thích các bạn muốn bảo vệ giáo hoàng bằng hành động tích cực đó.

23- Hãy can đảm giảm uy thế giáo hoàng bằng cách thành lập các hội đồng giám mục. Lúc đó, giáo hoàng chỉ còn là một gương mặt đại diện, như tại Anh, Thượng và Hạ viện điều khiển và ra lệnh cho Nữ-hoàng. Kế đó là làm suy yếu thẩm quyền giám mục để tạo nên một thế đối kháng trên bình diện hội đồng hỗn hợp gồm cả giáo dân và giáo sĩ. Bằng cách ấy, hãy nói rằng các linh mục xứng đáng nhận lãnh trách vụ ấy. Cuối cùng làm suy yếu thẩm quyền linh mục bằng cách thiết lập hội đồng giáo dân khống chế các linh mục. Như vậy sẽ nẩy sinh lòng đố kỵ cấp thời đến nỗi các hồng y phải bỏ giáo hội; lúc đó giáo hội sẽ trở nên bình đẳng. Đó là giáo hội mới

24- Hãy làm cho ơn gọi linh mục giảm đi bằng cách làm cho giáo dân không còn sợ sệt và tôn kính các linh mục nữa. Tai tiếng công khai của một linh mục sẽ gây tổn hại cho hằng ngàn ơn gọi. Hãy ca ngợi những linh mục dám từ bỏ chức tư tế của mình để yêu thương một phụ nữ. Hãy coi linh mục ấy như một anh hùng.. Hãy tôn kính các linh mục bị tha hoá vì tình trạng hồi tục như các vị tử đạo, hãy tôn kính các linh mục bị ức chế không còn có thể chịu đựng hơn nữa được. Khi thấy anh em THTD chúng ta trong hàng ngũ linh mục gây gương xấu ai cũng biết, thì phải kết án Hãy khoan dung độ lượng tình trạng đồng tính luyến ái trong hàng tư tế, và nói cho dân chúng biết rằng các linh mục phải chịu cảnh cô đơn tội nghiệp.

25- Bắt đầu đóng cửa nhà thờ vì lý do thiếu linh mục, nói rằng như vậy là tốt đẹp và tiết kiệm chi phí. Giải thích Chúa có thể nghe ta cầu nguyện ở khắp nơi, và như vậy người ta sẽ thấy nhà thờ là lãng phí; ưu tiên đóng cửa các nhà thờ vẫn thực thi việc đạo đức truyền thống.

26- Hãy lợi dụng các hội đồng giáo dân và hội đồng các linh mục yếu đức tin lên án và chối bỏ dễ dàng tất cả các lần hiện thân của Maria, và những phép lạ, đặc biệt sự hiện thân của Tổng-lãnh Thiên-thần Micae. Hãy xác quyết Công-đồng Vatican II chẳng hề công nhận những sự kiện như thế. Lên án là bất phục tùng giáo quyền nếu có ai đó vâng theo và suy niệm về những mạc khải. Hãy chỉ cho người ta thấy những kẻ thị kiến mầu nhiệm chỉ là những kẻ bất phục tùng giáo quyền mà thôi. Hãy làm tiêu tan uy tín người thụ khải thì lúc ấy chẳng còn ai nghĩ tới những sứ điệp của họ nữa.

27- Hãy tuyển chọn một phản-giáo-hoàng, khẳng định rằng ông ta sẽ đưa người Tin-lành, và có thể cả người Do-thái gia nhập giáo hội. Một phản giáo hoàng có thể được bầu nếu quyền đầu phiếu có các giám mục tham dự. Lúc đó, sẽ có vô số phản giáo hoàng được bầu chọn, nhưng chỉ có một trong số đó cử hành lễ đăng quang theo thoả ước. Xác quyết giáo hoàng thật đã chết.

28- Hãy bỏ việc xưng tội trước khi rước lễ đối với trẻ em học lớp một, nói rằng khi chúng lên các lớp cao, chúng sẽ coi thường việc xưng tội. Rồi có một lúc, việc xưng tội không còn tồn tại. Hãy âm thầm cổ võ việc xưng tội tập thể cùng với việc tha tội từng nhóm một. Giải thích cho người ta rằng sở dĩ phải làm như vậy vì thiếu linh mục.

29- Hãy trao nhiệm vụ thừa tác cho rước lễ cho phụ nữ và giáo dân bình thường. Bắt đầu cho rước lễ trên tay như người Tin-lành, thay vì trên lưỡi. Giải thích Chúa Kitô cũng đã làm như vậy. Lấy một ít Bánh thánh để cử hành lễ đen trong các đền của chúng ta. Thay vì hiệp lễ cá nhân, hãy chia cho mọi ngườI bình đựng bánh chưa làm phép đem về nhà. Giải thích rằng cách này sẽ giữ ơn Chúa trong mọi ngày suốt đời. Hãy đặt những người máy chứa bánh thánh phân phối tự động để rước lễ, và gọi đó là Nhà tạm. Hãy thay đổi cách thức ban bình an Khuyến khích mọi người đi tới đi lui trong nhà thờ nhằm làm gián đoạn tâm tình hiến dâng và cầu nguyện và giải thích Giêsu cũng đi tới đi lui đề chào mừng các môn đệ. Đừng làm dấu Thánh-giá, nhưng tốt hơn làm một cử chỉ ban bình an. Không cần phải cầm trí trong những lúc như vậy. Linh mục phải quay lưng lại Thánh-Thể để ban bình an.

30- Sau khi phản giáo hoàng được bầu chọn, hảy giải tán hội đồng giám mục, hội đồng linh mục và ban cố vấn giáo xứ. Cấm mọi tu sĩ bàn tán về những quy định mới này nếu không được phép. Giải thích Chúa yêu lòng khiêm hạ và ghét những ai khao khát danh vọng. Kết án những ai hay thắc mắc về tội bất phục tòng giáo quyền. Hãy khuyến khích người ta đừng vâng theo Chúa. Hãy bảo người ta vâng phục bề trên trong giáo hội.

31- Hãy chấp nhận quyền tối thương của phản giáo hoàng: hãy chọn những người kế vị thích nghi. Ra lệnh cho mọi người phải đeo huy hiệu Con Thú. Nếu bất tuân, rút phép thông công, nhưng đừng gọi biểu tượng đó là Con Thú. Không được làm dấu Thánh-giá, không làm cũng không đeo trên người ( không được làm phép cây Thánh-giá) Làm dấu Thánh-giá không hơn không kém chỉ là tôn thờ ngẫu tượng và là dấu chỉ tỏ ra bất phục tùng.

32- Hãy công bố mọi tín điều trước kia đều sai cả, chỉ trừ tín điểu bất khả ngộ của giáo hoàng. Hãy công bố Giêsu là nhà cách mạng thất bại. Còn Giêsu đích thực sẽ đến nay mai. Chỉ vâng phục phản giáo hoàng mà thôi. Bảo cho dân phải nghiêng mình khi nghe danh giáo hoàng.

33- Ra lệnh cho hết mọi viên chức của giáo hoàng đều thuộc đạo binh thánh chiến để tiến tới một giáo hội hiệp nhất toàn cầu. Satan biết tất cả số vàng mất ở đâu. Đừng xót thương khi chinh phục toàn thể nhân loại. Khi nhân loại đã được chinh phục, thời vàng son an bình nhân loại luôn mong chờ sẽ đến.

  1. Hệ quả đối với Giáo-hội Công-giáo

Như chúng ta biết, cuộc cách mạng Pháp 1789 được tổ chức Illuminati hoạch định kế hoạch và đã thành công. Trong cuộc chính biến này, có hằng chục ngàn linh mục bị bắt, giết, lưu đầy hay cưỡng bách hồi tục. Họ xung công tài sản Giáo-hội, giam cầm ĐGH Leo VI, thay giáo lý Công giáo bằng đạo lý trí và xác thịt. Họ rước minh tinh màn bạc Maillard vào nhà thờ chánh toà.

ĐGH Piô IX viết 4 Thông-điệp lên án THTD.

Năm 1880, THTD Pháp vận động chính phủ không cho dạy giáo-lý công-giáo trong các trường học.

Thông-điệp Humanus Jesus của ĐGH Lêô XIII ngày 20/4/1884 vạch rõ âm mưu THTD để cảnh giới các giám-mục thận trọng khi nhận chủng sinh vào các chủng viện.

ĐHY Marianô Rampolla là thành viên THTD đã phá kế hoạch của Đức Lêô XIII; nếu không nhờ ĐHY J de Cozyma kịp vạch trần âm mưu thì Rampolla đã vận động được bầu lên ngôi Giáo-hoàng thay thế Đức-Gíao-Hoàng Piô X.

Sau thất bại này, họ lại gây phong trào Chính-giáo phân ly năm 1905, lôi kéo các linh mục trẻ theo phong trào duy-tân của Mỹ, nhưng ĐGH Piô X ra thông-điệp Lamentabiliti lên án thuyết Duy-tân.

Hitler, thờ pháp thuật đen, cho quỷ nhập xác. Khi Satan nhập, Hitler tự xưng mình là người mơ, trở thành lãnh tụ siêu đẳng, một nhà hùng biện có sức thu hút và thuyết phục cử toạ, chứ không còn khờ khạo như lúc bình thường chưa có quỷ giúp, ông còn làm nghề thợ giầy, thợ vẽ. ĐGH Piô XI đã nhiều lần kết án ma thuât này ( họ đã hủ hoá được 10 giám-mục và 100 linh mục là thành viên chính thức của phong trào).

Tổ chức Illuminati, sau cuộc cách mạng Pháp 1789, ra nghị quyết:

  • Tuyên truyền, tiếp cận giáo sĩ, tu sĩ
    • Năng xưng tội để dò xét
    • Kích động các linh mục trẻ gây phong trào sống thoải mái.
    • Cấy người vào học trong các tu viện và chủng viện, hãy lấy long các bề trên, để khi thành linh mục, được bổ nhiệm những chức vụ quan trọng. Điều quan trọng là hội viên vào trong Giáo hội phải duy trì vỏ bọc cho khéo để những người trẻ bị lôi kéo theo cứ tưởng mình đang hoạt động vì Chúa.

3..Huấn thị của Illuminati năm 1819 ra lệnh:

Hãy vuốt ve các đam mê cao quý và thô bỉ của hàng giáo sĩ, Hủ hoá giáo sĩ trước, rồi giáo sĩ sẽ hủ hoá giáo dân. Hãy làm cho họ hít thở nết hư, tật xấu cho quen và bình thường như hít thở không khí. Chúng ta sẽ thành công. Đó là lưỡi gươm đâm vào GHCG.

Nên tìm cách dâng cúng tiền bạc, vật chất cho các giáo sĩ hưởng thụ phủ phê, họ sẽ dần dần xa Thiên Chúa.

Sau hơn 20 thế kỷ hoạt động chống Giáo-hội Đức Giêsu Kitô lập với những danh xưng khác nhau: Sức mạnh thần bí, Thợ hồ tự do, Người mang ánh sáng

Họ đã gặt hái được những thành công nhất định. Trong quá khứ những thế kỷ trước, nhiều phong trào ly giáo đã đựơc khởi xướng, nhiều khuynh hướng thần học nổi lên làm lung lay Đức Tin và làm cho nhiều triều đại Giáo hoàng, nhiều vị Giáo hoàng phải bao phen ngả nghiêng, lao đao.

Một phương thức rất thông thường họ hay sử dụng là tạo những bằng chứng giả, dựa trên một số sự kiện có thực, thêm bớt chi tiết vào để tục hoá những sự kiện và những nhân vật theo chiều hướng có lợi cho mục tiêu họ muốn thực hiện.

Cuốn tiểu-thuýêt The Da Vinci Code của Dan Brown là một tỷ dụ điển hình, trong đó tác giả dựa trên Tin-mừng, thêm bớt những chi tiết vào các nhân vật, các sự hiện , để bôi nhọ những con người, những Lời nói và những việc làm của Chúa Giêsu Kitô. Sách dựng thành phim.

Cuốn Giáo-hoàng hay Nguỵ Giáo-hoàng của Trương-tiến-Đạt xuất bản tại Mỹ, trích đọan một số mặc khải tư theo chiều hướng có lợi cho mục đích ông muốn đạt tới, để gây ngộ nhận và làm lung lạc niềm tin Công-giáo.

Cuộc đối thoại giữa hai nhân vật, ông Martin và Phelps, về đề tài The most powerful man: The Black Pope cũng nhằm mục đích tương tự. Cuộc đối thoại dựa trên một số rất ít những sự kiện có thật của một số thành viên dòng Jesuits ( Dòng Tên) tha hoá, để thêm bớt, quảng diễn theo chiều hướng họ muốn đạt được, nhằm hạ bệ dòng Tên, một dòng nồng cốt của Giáo-hội Công-giáo.

Tại Giáo-triều Vatican, trong hàng ngũ giáo-sĩ, đủ mọi cấp bậc, đã có một số theo Tam-diểm và bị khống chế, gây nên những hậu quả trầm. Đức Hồng Y Albino Luciani lên ngôi Giáo-hoàng, lấy tên là Gioan-Phaolô I vào tháng 8 năm 1978. Sau khi lên ngôi Giáo-hoàng, làm việc trong Giáo-triều Vatican, Ngài đã khám phá âm mưu của tập đoàn Mafia Ý và Nhà P2 của THTD, với trên 100 nhân viên Giáo-triều là THTD, trong đó  có cả linh-mục, tu-sĩ, Giám mục, Hồng Y. Đức Gíam-mục Marcinkus, là thành viên THTD, bị ép dính dáng vào những vụ buôn bán ma-tuý, rửa tiền, tạo những chứng từ thua lỗ nặng để bán ngân hàng Vatican cho tập đòan P2 THTD và Mafia Ý, kéo theo sự sụp đổ của ngân-hàng Franklin ( vốn đầu tư 2 tỷ đôla Mỹ), và những ngân hàng Vatican vệ tinh ở Mỹ. ĐGH đã khám phá ra những điều đáng tiếc này, và Ngài tuyên bố sẽ chấn chỉnh ngay và lập một trật tự mới tại Giáo-triều Roma. Vì thế, P2 THTD ra lệnh dùng thuốc độc sát hại Ngài. Bản di chúc của Ngài cũng biến mất. Ngài ở cương vị Giáo-hoàng vẻn vẹn được 33 ngày.

Trong các Đại chủng viện khắp thế giới, những linh mục cấp tiến, những linh mục thành viên THTD đưa những lý thuyết sai lệnh của phong trào Giải-phóng thần-học Trung-mỹ vào chương trình giảng huấn, đặc biệt đưa một luồng tư tưởng mới có thể gọi là phong trào hạ bệ Đức Maria giảng dạy cho các chủng sinh. Đời sống của các vị giảng sư không còn là khuôn vàng thước ngọc để cho các môn sinh của mình noi theo làm hành trang trên bước đường rao giảng Tin-mừng tương lai.

  1. Huỷ vương quyền, lập trật tự thế giới mới

Như chúng ta biết, trong cuộc họp giữa 4 Nhà thuộc Grand Orient, đã đi đến quyết định: khai tử các vương quốc, thiết lập thế giới đại đồng với danh xưng Trật tự thế giới mới. Rồi hậu duệ là NHÓM Tinh Anh Illuminati, cũng vẫn theo đuổi cùng mục đích, nhưng với một quy mô rộng lớn hơn, và một phương thế tích cực hơn, dù có phải hy sinh, không phải dăm ba trăm mạng người, mà hy sinh cả mấy dân tộc, miễn sao đạt mục đích.

Cuộc cách mạng Pháp 1789 là tiếng pháo lệnh đầu tiên, kế đó là nhiều đế chế bị hạ. Cuộc thử nghiệm của phe trục Đức-Ý-Nhật, với một lãnh tụ do Satan trực tiếp điều khiển là Hitler, định đem nguyên nửa bán cầu thành một quốc gia duy nhất, thuộc quyền thống trị của Satan. Sự thất bại của phe trục có thể vì Hitler quá hấp tấp, nên đã gây thù với hầu hết các quốc gia khác trên thế giới và đã bị đánh quỵ Giấc mơ về một trật tự thế giới mới của những người Mang-ánh-sáng Illuminati đang được tích cực hình thành. Qua những gì đang xẩy ra trên hoàn vũ hiện nay, người ta thấy lờ mờ cái thế giới toàn cầu duy nhất ấy là một thế giới đảo điên, hận thù, sa đoạ, bị Lucifer khống chế.

Công cụ hữu hiệu và phổ biến họ sử dụng để khống chế các quốc gia, khống chế mọi người là: tiền, quyền lực và dâm ô. Khi đã sa vào say mê làm tiền, say mê quyền lực, say mê làm tình với hết mọi kiểu cách, và với hết mọi người đồng cảm, khác phái hay đồng phái, thì lương tri bị mờ, tinh thần bị mê hoặc, và đưa đến những hành động tàn ác, trái cương thường đạo lý.

  1. Khống chế nhân loại bằng tiền và đạo quỷ.

Như chúng ta biết, hiện nay có hai thế lực siêu quốc gia đang khống chế toàn thế giới:

  • Tổ chức người mang ánh sáng Illuminati (Rothschild, Rockefeller, Morgan, Carnegie ..)
    • Tổ chức Tài-phiệt quốc tế

Họ tấn công vào những điểm yếu của chúng ta:
Say mê quyền lực, danh vọng.
– Ham mê tiền bạc
– Ham thích ăn chơi, sa đoạ.

Những người hám danh, họ sẽ mang danh lại cho, thậm chí nhiều khi chỉ là danh hão, vậy mà có nhiều người tốn không ít tiền bạc, tốn không ít sức lực, thậm chí phải đấm đá nhau để đạt đựơc chút danh vọng.

Tiền bạc muôn đời vẫn là miếng mồi béo bở dụ được nhiều người sa bẫy. Người ta cần tiền để đáp ứng nhu cầu cấp thiết hằng ngày nuôi sống bản thân, gia đình, nhưng tiền bạc còn là thày phù thuỷ cao tay giúp thoả mãn mọi ước mơ. Nhu cầu thu tích tiền cho thật nhiều đã làm cho nhiều người thanh bại, danh liệt, thậm chí, làm nhiều việc thương luân, bại lý.

Phương tiện phổ quát nhất và hữu hiệu nhất đạo-quỷ dùng tha hoá con người thời ta đang sống là:

  • Gieo độc chất khắp nơi (đồ ăn, không khí, thuốc uống).

  • Phổ biến nhiều cách làm tình (phim ảnh, internet).

Các cơ quan môi trường và lương thực thế giới đã lên tiếng cảnh báo môi trường và thực phẩm chúng ta dùng hằng ngày bị nhiễm độc trầm trọng.

Những chất thải do các nhà máy công nghiệp thải vào không khí, những virus độc hại xâm nhập vào bầu khí quyển do các vụ phóng hoả tiễn vào không gian , những độc tố dưới dạng phân bón , thuốc diệt côn trùng, hoá chất dùng trong thực phẩm biến chế, hoá chát bơm vào gia súc gia cầm, hoá chất dùng trong mỹ phẩm, và ngay trong thuốc chữa bệnh, cũng đều là thuốc độc, giết người tiệm tiến. Làm sao ngừa hết được nếu hằng ngày chúng ta phải hít thở không khí, hằng ngày chúng ta phải ăn để sống, có bệnh chúng ta phải uống thuốc,…

Trên các tạp chí, trên sách hướng dẫn, và nhất là trên mạng, người ta quảng bá những cách làm tình theo nhiều hình thức khác nhau, miễn sao đạt khoái cảm tối đa, còn hậu quả trên cá nhân người ấy, trên cuộc sống chung thuỷ vợ chồng hay trên quan niệm luân lý tự nhiên, chứ chưa muốn nói tới trên quan niệm luân lý Kitô-giáo, đều không đáng quan tâm.

Nhiều quốc gia đã chính thức có luật cho phép kết hôn đồng tính, với đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ như những cặp vợ chồng khác phái. Khi công nhận luật kết hôn đồng phái, có nghĩa là mặc nhiên khuyên khích cách làm tình 69, một cách làm tình sinh nhiều hiệu quả tai hại. Làm tình đồng tính, tuy giai đoạn đầu, mang được hiệu quả thời gian kéo dài như ý muốn, hoặc số lần làm tình nhiều hay ít tuỳ mình, nhưng hậu quả kết cục rất bi thảm: các cơ quan sinh dục trở nên xơ cứng vô cảm, phụ nữ mang bệnh huyết trắng, nếu đã có gia đình, sẽ coi thường việc vợ chồng trao ân ái, chưa kể khó tránh mang bệnh thời đại AIDS.

Sống trong hưởng thụ tình dục phái tính bừa bãi sẽ làm con người ta hoàn toàn mất hết mọi khả năng làm được những việc chân chính, thậm chí mất hết uy tín cá nhân, mà còn ảnh hưởng không ít đến vai trò mình đang đảm trách.

Là con cái tuổi học trò, ham hát karaoke ôm, ham ngồi lâu giờ trên computer, thoả mãn nhục dục bằng những trò chơi tình ảo, sẽ dẫn đến tương lai khập khễnh, chán đời, coi mọi chuyện đều hư ảo.

Theo thống kê về những vụ hút thai, phá thai, nạo thai, rất nhiều người ở trong tuổi vị thành niên. Đã phá thai nhiều lần tuổi học trò, đã sống thử với nhau như vợ chồng, khi thực sự bứơc vào cuộc sống đôi bạn, sẽ chán nản, thấy hết hăm hở, chẳng còn lý tưởng cao đẹp, đưa nhau ra toà xin ly dị là hậu quả tất nhiên. Vì phá thai dưới nhiều hình thức, và với những lý do khác nhau, hằng ngày, trên khắp hoàn vũ, có cả triệu trẻ em chưa kịp cất tiếng khóc chào đời đã bị cha mẹ cướp đi sự sống.

Hậu quả là rất nhiều người mang tội giết người, đã mang tội giết người, nhất là giết chết máu mủ ruột thịt của mình, lương tâm sẽ bất ổn, chai lì, từ đó không tội ác nào không dám làm, không việc làm trái lương tri nào không dám thực hiện, miễn sao đạt mục đích vị kỷ mình mong muốn.

Là cha, là mẹ ham cặp bồ, ham đi ngang về tắt, ham vầy vọc trên website với những phim khiêu dâm, thấy tình yêu chẳng còn đẹp, thấy vợ chồng trao ân ái cho nhau để củng cố tình yêu hạnh phúc, thấy cuộc sống hôn nhân chẳng còn gì thi vị, đáng xây đắp, trân trọng.

lãnh đạo tinh thần, bị đạo quỷ dụ đưa vào mê hồn trận, còn đem đến những hậu quả trầm trọng hơn nhiều: Không còn xứng đáng thi hành nghĩa vụ thánh, do đó, không nhận được nguồn ân sủng của Chúa, lương tâm trở nên chai lì, xơ cứng, làm nhiều việc quỷ khiếp, thần kinh, người ngoài nhìn vào thấy thật trơ trẽn, đáng xấu hổ, nhưng mình lại sống thật thảnh thơi, vô tư. Cuộc sống mất quân bình, mất lý tướng, mất hướng đi, gây gương xấu khiến nhiều người bị ảnh hướng đi sai đường, mất Đức Tin, đặc biệt là giới trẻ, vốn đã rất lao đao vì đêm đen Đức Tin do cuộc sống xô bồ hiện nay ảnh hưởng.

Đúng như mong ước của HTD khi hoạch định kế hoạch phá Giáo-hội Công-giáo, họ đang đi đến thành công, vì đã xâm nhập được vào trung tâm Giáo-hội, có được các thành viên nòng cốt ở ngay trong hàng ngũ giáo-sĩ.

Là con của Chúa, là thành viên của Giáo-hội Công-giáo Roma, chúng ta nên làm gì để thoát ra khỏi mê hồn trận Người-mang-ánh-sáng và tập đoàn Tam-giác giăng bẫy?

Xem tiếp các chương khác:

Phần 1:Cuộc Chiến Giữa Giáo Hội và Ma Quỷ

Phần 2: Hội Tam Điểm

Phần 4:Liên Hiệp Quốc là Chính Phủ Toàn Cầu

Phần 5:Những Dấu Hiệu Ma Quỷ

Thiên Chúa Hỗ Trợ Giáo Hội

Mẹ Hiện Ra Tại Lộ Đức

Bí Mật Fatima

Mẹ Hiện Ra Lần Thứ 4

Quyền Năng Chuỗi Mân Côi

Discover more from Radio Lòng Chúa Thương Xót

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading