pyamid

Tại Hoa Kỳ vào cuối năm 2001, 10% dân số sở hữu 71% tài sản1% thuộc sở hữu 38%. Mặt khác, những 40% nghèo chỉ sở hữu  tài sản quốc gia ít hơn 1%.  Năm 2006, Theo nghiên cứu của Hệ thống Tiền Tệ Federal Reserve, 1989-2004, phân phối ở Hoa Kỳ đã được thay đổi với sự tập trung tiền của nhiều hơn cho chóp đỉnh 10% và 1% dân số [1] Một báo cáo PBS bởi Solman vào ngày 16 Tháng Tám năm 2011 tìm thấy rằng lợi nhuận tài chính trong thập kỷ qua tại Hoa Kỳ đã chao đảo tới tột đỉnh “tippy-top” của chuỗi kinh tế thực phẩm làm cho nhiều người rơi ra khỏi tầng lớp trung lưu. 20% người Mỹ trên đỉnh cao giàu có nắm giữ 84% tài sản của Hoa Kỳ. [2]  20% thứ hai nắm giữ 11%, 20 thứ ba chỉ giữ 4%. Hình dưới đây cho thấy việc phân phối thực tế của sự giàu có ở Mỹ. 20% thứ tư giữ (0.2%) và 20% dưới cùng thật nghèo (0,1%) hầu như không có gì.

In the United States at the end of 2001, 10% of the population owned 71% of the wealth and the top 1% owned 38%. On the other hand, the bottom 40% owned less than 1% of the nation’s wealth.[13]  According to this 2006 study by the Federal Reserve System, from 1989 to 2004, the distribution in the United States had been changing with indications there was a greater concentration of wealth held by the top 10% and top 1% of the population.[1] A PBS report by Solman on Aug. 16, 2011 now found that financial gains over the last decade in the United States have been mostly made at the “tippy-top” of the economic food chain as more people fall out of the middle class. The top 20 percent of Americans now holds 84 percent of U.S. wealth.[2],  the 2nd 20 % holds 11%, the third 20 % 4 %. The following figure shows the actual distribution of wealth in the US. The 4th 20% (0.2%) and the Bottom 20% (0.1%) are not visible:

9.TIẾN TRÌNH LÀM CHỦ THỰC PHẨM TOÀN CẦU

Hội TAM ĐIỂM ĐIỀU KHIỂN NƯỚC MỸ QUA NHÓM FEDEREAL RESERVE USA LÀM CHỦ QUYỀN IN ẤN TIỀN MỸ VÀ LÀM CHỦ HẠT GIỐNG VỚI NHÓM MONSANTO– TẠO GIỐNG VÔ SINH VÀ DÙNG LIÊN HIỆP QUỐC: NHÓM LƯƠNG THỰC THẾ GIỚI ĐỂ LÀM CHỦ THỰC PHẨM THẾ GIỚI –

KIÊN NHẪN ĐỌC BÀI NÀY ĐỂ THẤY TIẾN TRÌNH CỦA HỌ TRONG THẾ KỶ 20 VA 21.

monatoland

PHẦN 1: Monsanto Và Hạt Giống

Ai làm chủ hạt giống sẽ làm chủ thực phẩm, ai làm chủ đuợc thực phẩm, sẽ làm chủ thế giới..” (Monsanto)
“ Nông nghiệp Biến Giống DNA sẽ chiếm đóng ngay trong Tòa Bạch Ốc, bất kỳ ai thắng cử Tổng Thống vào tháng 11..” ( Monsanto)
– Trong thập niên 60, nông dân Mỹ thường dùng chất DDT để diệt trừ sâu bọ phá họai mùa màng. Sau đó, người ta khám phá ra là chất này khi phun lên rau cải, sẽ gây ra bịnh ung thư cho người tiêu thụ nên đã bị cấm dùng.

– Năm 1970, một tập đoàn công ty hóa chất có tên là Monsanto đã phát minh ra hóa chất diệt cỏ dại tên là “Round Up”. Sản phẩm này có mục đích là giúp nông dân diệt hết cỏ hoang mọc trong nông trại của họ. Khi xịt chất này trên ruộng đồng, tất cả cỏ dại đều chết tiệt. “Round Up” chính chính là cha đẻ của chất da cam mà sau đó quân đội Hoa Kỳ đã đem thí nghiệm tại chiến trường VN vào thập niên 70.

– Monsanto đã chế ra chất diệt cỏ cực mạnh, giờ họ lại chế ra giống cây chịu đựng được chính chất diệt cỏ đó. Trong phòng thí nghiệm trồng loại cây này, bất cứ sâu bọ nào ăn nhằm lá, rể, củ, hoa,.. của những giống này đều bị chết sạch.

– Sau khi chế thuốc diệt cỏ xong, Monsanto đi một bước tới vô cùng nguy hiểm cho nhân loài đó là BIẾN ĐỔI GIEN của cây cỏ nông nghiệp ( sẽ trình bày trong phần 4). Đầu tiên, họ phun chất “Round Up” với nồng độ cực mạnh lên chỗ thí nghiệm rồi dùng lửa đốt cháy chỗ đó. Họ khám phá ra là có 1 lọai vi khuẩn không bị hề hấn gì. Họ dùng DNA của vi khuẩn này và ghép vào cây trồng trọt. Kết quả là họ cho ra đời một giống cây nông nghiệp có sức chịu đựng kinh khủng đối với lửa, tuyết, khí hậu khắc nghiệt và chất diệt cỏ của họ.

– Nhưng Monsanto đã không dừng lại ở đây đâu. Bước kế tiếp của họ là đem ra những hạt giống biến đổi Gien này đi đăng ký để giữ chủ quyền. Sau nhiều lần thất bại tại địa phương, họ đã thắng kiện tại Tòa Tối Cao của Hoa Kỳ vào năm 1997. Việc này có nghĩa là gì? Theo phán quyết của Tòa, Monsanto được làm chủ lọai cây giống nào do họ biến đổi DNA và nguy hiểm hơn, họ sẽ có chủ quyền luôn với tất cả bất cứ vật gì, cây gì, thứ gì có mang cái DNA đó: nếu nó di truyền tới đâu, họ sẽ có chủ quyền ở đó.
-Việc hợp thức hóa việc làm của Monsanto của lụật pháp là một việc kinh khủng vì từ nay về sau, họ sẽ làm chủ và toàn quyền kiểm soát sinh vật, thực vật và sự sống trên quả địa cầu qua sự ghép Gien và phối giống của họ.
– Chưa hết, Monsanto sau khi được mở đường, họ liền mua hầu hết tất cả các công ty hạt giống nguyên thủy và sau đó biến đổi hết DNA của chúng. Họ đã đem đi đăng ký chủ quyền và đã nắm trong tay hơn… 11,000 hạt giống trên thế giới.
– Còn KINH KHỦNG hơn nữa, Monsanto còn tạo ra một lọai hạt giống có Gien VÔ SINH. Hạt giống này sau khi cho ra hạt, chúng sẽ không thể trồng lại cho vụ mùa tới. Chúng là giống đã bị triệt sản: chỉ trồng được 1 lần thôi. Nếu phấn của chúng bay qua và phối hợp với giống khác, giống đó cũng sẽ mang Gien vô sinh.

Bạn nghĩ thế nào nếu con người, chim chóc, thú vật đã ăn phải lọai thực phẩm vô sản này? Xin giải thích thêm lọai này cho các bạn hiểu: khi hạt của cây bắt đầu thành hình (lúa, bắp, Canola….) những tế bào trong hạt đó tiết ra hóa chất giết cái MẦM của hạt giống đó khiến chúng không thể mọc thành cây khác sau khi chín mọng. Nếu những hóa chất đó đi vào cơ thể con người, thú vật, các bạn nghĩ sao?

Nếu các bạn muốn biết thêm, cứ vô YOUTUBE và đánh chử: Monsanto, hoặc GMO, Terminator Seed

CHƯƠNG III: THIÊN CHÚA VÀ MẸ MARIA HỔ TRỢ GIÁO HỘI ĐI ĐẾN CHIẾN THẮNG

1-NHỮNG LẦN CHÚA GIÊSU VÀ ĐỨC MẸ HIỆN RA:

saint-dominic-ds

ĐỨC MẸ HIỆN RA VỚI THÁNH ĐAMINH  TẠI KHU RỪNG GẦN TOULOUSE, NƯỚC PHÁP, NĂM 1214

    Chúng tôi chỉ lược trích lời thánh Louis De Monfort trong tác phẩm Huyền Nhiệm Kinh Mân Côi của ngài về lịch sử Kinh Mân Côi để chúng ta nhớ nguồn gốc và nhớ tại sao Chúa ban cho chúng ta Kinh Mân Côi.

 “Từ khi Kinh Mân Côi được thành hình, chính yếu và căn bản, gồm Lời Cầu Nguyện của Chúa Kitô và Lời Thiên Sứ chào Mẹ Maria khi báo tin Ngôi Lời Thiên Chúa nhập thể, tức là Kinh Lạy Cha và Kinh Kính Mừng Maria. Đây là lời cầu nguyện được các tín hữu mộ mến sử dụng từ thời các thánh tông đồ tới nay.

 “Tuy nhiên mãi tới năm 1214, Giáo Hội mới nhận được Kinh Mân Côi trong hình thức và cách chúng ta dùng hiện nay. Kinh Mân Côi được ban cho Giáo Hội qua thánh Đaminh, ngài đã được Đức Trinh Nữ dạy làm phương tiện cải hóa những người theo phái Albigense và các người tội lỗi khác.

Discover more from Radio Lòng Chúa Thương Xót

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading