Trong thời cánh chung nhiều sự dữ đang hoạt động mạnh mẽ hầu mong thu tóm nhiều linh hồn vào hỏa ngục, chúng ta luôn cầu xin Chúa ban ơn che  gìn giữ, cũng cần nhờ đến quyền năng ơn thánh Chúa ban để được bình an.

Hãy thường xuyên rảy nước Thánh xuống đất trong nhà bạn, đọc lời nguyện này : ” Lạy Cha Hằng Hữu, bằng Nước Thánh này và bằng Máu Châu Báu Cực Thánh Chúa Giesu Kito, xin Cha tha tội cho con , gia đình con, cùng các linh hồn nơi Lửa Luyện tội, các linh hồn mồ côi và các Linh hồn đang đền tội. Amen

* Khi muốn hy sinh cầu nguyện cho một linh hồn nào vừa mới qua đời, bạn hãy thường xuyên rảy nước Thánh xuống đất và nguyện xin: ” Lạy Cha Hằng Hữu, bằng Nước Thánh này và bằng Máu Châu Báu Cực Thánh Chúa Giêsu Kitô , xin Cha thương tha thứ thanh tẩy sạch tội lỗi cho Linh hồn ………. vừa mới qua đời sớm được hưởng Nhan Thánh Cha”

* Để chống lại những cơn cám dỗ bạn hãy thường xuyên làm dấu Thánh Giá bằng nước Thánh và rảy nước Thánh lên đầu mình : ” Lạy Cha Hằng Hữu, bằng Nước Thánh này và bằng Máu Châu Báu Cực Thánh Chúa Giêsu Kitô , xin Cha ban Thánh Thần xua trừ mọi sự dữ xa khỏi con, xin Chúa Cha ngự trị, Chúa Con làm chủ, Chúa Thánh Thần tràn đầy tâm hồn con.Amen”

* Để giúp cho những Linh hồn đang hấp hối- bạn hãy cầu nguyện đặc biệt cho họ, dù bạn không ở gần bên họ nhưng với Tình Yêu Chúa và lòng mến yêu các Linh hồn bạn hãy giúp họ bằng việc rảy Nước Thánh, kêu cầu Thánh Danh Chúa xua trừ ma quỷ tránh xa họ. ” Lạy Cha Hằng Hữu, bằng Nước Thánh này và bằng Máu Châu Báu Cực Thánh Chúa Giêsu Kitô , xin Cha ban ơn trợ lực cho những Linh hồn đang cơn hấp hối thắng mọi mưu chước ma quỷ cám dỗ họ trong giờ phút cuối cùng, xin Cha xua trừ thế lực hỏa ngục lui xa các Linh hồn đang cần Lòng thương xót của Cha.”

***(Trích Lời Mẹ Maria nhắn nhủ) :
Hỡi con, con hãy suy cho kỹ rằng việc thi hành đức ái đối với bệnh nhân là một việc nhân đức đẹp lòng Thiên Chúa nhất, và hữu ích cho các linh hồn nhất. Con phải vừa nhiệt thành giúp đỡ vừa đem hết khả năng đoán trước những nhu cầu và ước muốn của họ, đem những lời an ủi, xây dựng mà khuyến khích họ, tỏ những dấu ý nhị mà chia sẻ nâng đỡ họ, cầu xin Chúa giúp họ giảm bớt sự đau đớn mà không mất lợi ích lớn lao do chịu những đau khổ để đền tội. Nhất là khi bệnh đã tới lúc gần chết, càng phải gia tăng niềm thông cảm và tận tâm hơn nữa, vì họ sắp phải quyết liệt chịu cám dỗ của ma quỉ và sau hết đón nhận bản án trước Tòa phán xét trước Thiên Chúa.

Lúc ấy, ma quỉ như những con chó sói đói mồi, hợp lực lại, đem hết xảo quyệt và sức mạnh mà tấn công linh hồn. Chúng xui linh hồn khoan giãn không trở lại, chối bỏ các nhiệm tích, giấu kín tội lỗi đã phạm, và không muốn cải đổi, chấm dứt một cuộc đời tội lỗi. Trong giây phút quyết định ấy, cả những người công chính cũng không khỏi bị quỉ dữ hung hãn tấn công.

Hỡi con, hằng ngày con hãy cầu xin Thiên Chúa toàn năng hủy diệt những trận đánh mà hỏa ngục quyết chiến với những người hấp hối. Cả khi con không ở gần bệnh nhân, con cũng hãy cầu xin Chúa truyền cho ma quỉ phải tránh xa họ, vì ở đây có Thiên Chúa là Đấng mà con đang nhân danh Người xin Ngài ban tổng Lãnh Thiên Thần đến xua đuổi bọn quỉ cám dỗ điên đảo ấy đi. )….* Để xua trừ Satan, tà thần , những linh hồn xấu xa ra khỏi nhà, khu vực chúng ta cầu nguyện, chúng ta rảy nước Thánh với lời nguyện :
Lạy Cha Hằng Hữu, bằng Nước Thánh này và bằng Máu Châu Báu Cực Thánh Chúa Giesu Kito , xin Cha bằng Thánh Thần xua trừ Satan, tà lực, tà thần, bùa chú, lời nguyền, mọi linh hồn nhập xác, ra khỏi tấm thân con, ra người thân trong gia đình con, ra khỏi khu vực nhà con, ra khỏi khu vực các nhà hàng xóm chung quanh con. Amen”

Chúa Giàu Lòng Thương Xót ban cho chúng ta một kho tàng Ân Sủng- là các Bí Tích, nhất là Bí Tích Thánh Thể, nếu không thể dự Lễ Hàng Ngày để được Chịu Lễ chúng ta hãy cố gắng dọn mình Rước Lễ Thiêng Liêng .Chúng ta đừng quên ích lợi từ Nước Thánh mà Chúa ban cho, nhiều người lấy Nươc Thánh về chỉ để trong nhà mà không biết sử dụng thật đáng tiếc. Các bạn hãy tận dụng hết những ân sủng Chúa ban qua Giáo Hội Chúa cho con cái Chúa. Kết luận : Hãy tin tưởng vào quyền năng của Thiên Chúa.

ST 

Discover more from Radio Lòng Chúa Thương Xót

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading