Hướng dẫn tổng quát

Đài phát thanh Lòng Chúa Thương Xót hay Radio Lòng Chúa Thương Xót được thành lập ngày 13 tháng 9 năm 2015, đặt trụ sở tại thành phố Barling tiểu bang Arkansas, Hoa Kỳ, dưới sự điều hành của Linh mục Peter Lê Thanh Quang, thuộc giáo xứ Mẫu Tâm – Sacred Heart of Mary Church – 1301 Frank Street, Barling AR 72923.

Radio LCTX phát sóng thông qua đài phát thanh chính Zeno Media có trụ sở tại New York. Zeno Media có trên 25,000 đài phát thanh đang hoạt động trên 248 quốc gia, trong đó có đài BBC, đài Pháp RFI, NPR National Public Radio, VOA, The Washington Post podcast…

Radio LCTX phát sóng mỗi ngày và liên tục 24 giờ, trong đó sẽ phát trực tiếp từ 2:00 PM cho đến 10:30 PM và sau đó chương trình radio này sẽ đươc phát lại từ sau 10:30 PM cho đến trước 2:00 PM của ngày hôm sau, theo giờ Texas, USA. Chương trình phát trực tiếp là chương trình thay đổi mới theo thời khóa biểu của mỗi ngày trong tuần.

Nghe Radio LCTX qua điện thoại Android Samsung hay iphone, desktop, laptop, tablet, ipad, không nghe được qua tần số radio AM hay FM. Sóng Radio phát qua internet trong nhà (wifi) hay qua mạng điện thoại (data plan). Nếu có mạng internet là có thể nghe radio khắp nơi trên thế giới. Do đó nghe radio rất dễ vì trong tay mỗi người đều có một điện thoại và xin làm như sau:

  1. Gọi số 515-605-9575 trên điện thoại và làm theo giọng nói hướng dẫn vào chương trình phát thanh.
  2. Download AudioNow apps cho Android và iphone.( AudioNow là công ty cũ trước khi sáp nhập vào Zeno Media, cho nên apps này không còn được update nữa)
  3. Download ZenoRadio apps của công ty Zeno Media cho Android và iphone.
  4. Nghe radio trực tiếp trên trang web của đài phát thanh mà không cần download apps. Viết radioltxc vào Google search trên điện thoại để mở ra trang web của đài phát thanh, ấn vào các thanh media player trên trang chính để nghe radio. Cùng làm một cách thức như vậy để nghe radio trên desktop, laptop, tablet hay ipad.
  5. Viết Zeno.fm trên browser của điện thoại hay desktop để mở ra trang web của công ty Zeno Media. Muốn nghe radio cách này, xin xem hướng dẫn trên trang web radioltxc.org
  6. Muốn nghe radio trên youtube, facebook hay twitter, viết radioltxc vào ô tìm kiếm trên điện thoại, desktop, laptop, tablet hay ipad sẽ mở ra trang radio LCTX. Ngoài việc nghe radio, trên youtube còn có các truyện Chúa Giêsu, truyện Đức Mẹ, truyện các Thánh, giải đáp thắc mắc, các bài giảng tĩnh tâm của nhiều Linh mục…

Trên trang web của đài phát thanh radioltxc.org sẽ có hướng dẫn cụ thể để download từng loại apps, từng bước một để vào các trang web nghe radio. Chân thành cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm đến chương trình radio LCTX.

Ấn vào hình trên đây sẽ mở to ra xem rõ hơn

Discover more from Radio Lòng Chúa Thương Xót

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading